• VN
  • Eng
Bảng báo giá phần mềm misa
  • BẢNG BÁO GIÁ PHẦN MỀM CUKCUK

    Ngày đăng: 27-03-2020

    BÁO GIÁ

                         PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CUKCUK.VN

     Kính gửi: Quý khách hàng

    Công ty Cổ phần MISA xin gửi tới Quý khách hàng Bảng báo giá Phần mềm Quản lý nhà hàng CUKCUK.VN như sau:

    Gói sản phẩm

    Đơn giá (VND)

    Thành tiền (VND)

    Đơn vị tính

    Mô tả chi tiết

    Đối tượng

    1. Khởi tạo tên miền

    Khởi tạo tên miền

    1.500.000

    1.500.000

    Tên miền/lần

    Khởi tạo lần đầu tiên cho 01 tên miền (*.cukcuk.vn) khi sử dụng chính thức phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

    Tất cả nhà hàng/quán hoặc chuỗi nhà hàng/quán.

    2. Thuê bao sử dụng phần mềm

     

     

     

    Professional

     

     

     

    299.000

    đồng/tháng

    3.588.000

    đồng/12 tháng

    Gói/Nhà hàng (quán)

    Thuê bao sử dụng phần mềm CUKCUK.VN gồm có:

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Chỉ áp dụng đối với nhà hàng/quán không có chi nhánh

    Đối tượng sử dụng: Chủ quán, Quản lý, Thu ngân, Nhân viên phục vụ, Nhân viên Bếp/Bar, Nhân viên bê món

    Không giới hạn số lượng người dùng.

    Không giới hạn số lượng thiết bị sử dụng.

    01 tên miền (*.cukcuk.vn) và tài khoản để sử dụng các nghiệp vụ:

    . Bán hàng: Đặt chỗ, Ghi order, Thanh toán, Quản lý Bếp/Bar,  Quản lý két tiền Giao hàng, Mua mang về, Chuyển bàn, Ghép order, Tách hóa đơn, Lập bù hóa đơn

    . Quản lý: Thực đơn, Mua hàng, Tồn kho, Khuyến mại, Khách hàng, Công nợ, Nhân viên, Thu – Chi khác

    . Báo cáo: 11 biểu đồ thống kê, phân tích và gần 30 báo cáo chi tiết về doanh thu, chi phí, lãi/lỗ, khuyến mại, mua hàng, tồn kho, số lượng khách hàng,…

    Bộ cài và ứng dụng quản lý kèm theo:

    . Bộ cài trên máy tính, máy bán hàng (POS) (hệ điều hành Windows) dành cho thu ngân để tính tiền.

    . Ứng dụng trên máy tính bảng (hệ điều hành: Android, iOS) dành cho thu ngân để tính tiền

    . Ứng dụng trên điện thoại (hệ điều hành: Android, iOS) dành cho chủ nhà hàng/quán để quản lý

    . Ứng dụng trên điện thoại/máy tính bảng (hệ điều hành: Android, iOS) dành cho nhân viên phục vụ để ghi order

    . Ứng dụng trên máy tính bảng (hệ điều hành: Android) dành cho bếp để tiếp nhận danh sách các món ăn/đồ uống cần chế biến, và có thể trình chiếu trên màn hình tivi

    . Ứng dụng chạy trên ti vi (hệ điều hành Android) cho nhân viên chạy bàn để xem danh sách các món ăn/đồ uống đã chế biến xong

     

     

     

     

     

     

    Enterprise

     

     

     

     

     

     

    299.000

    đồng/tháng

     

     

     

     

     

     

    3.588.000

    đồng/ 12 tháng

     

     

     

     

     

     

    Gói/Nhà hàng (quán)

    Thuê bao sử dụng phần mềm CUKCUK.VN gồm có:

    Áp dụng đối với các nhà hàng/quán có nhiều chi nhánh

    Thêm 1 chi nhánh: 299.000 đồng/chi nhánh/tháng

    Đối tượng sử dụng: Chủ quán, Quản lý, Thu ngân, Nhân viên phục vụ, Nhân viên Bếp/Bar, Nhân viên bê món

    Không giới hạn số lượng người dùng

    Không giới hạn số lượng thiết bị sử dụng.

    01 tên miền (*.cukcuk.vn) và tài khoản để sử dụng các nghiệp vụ

    . Bán hàng: Đặt chỗ, Ghi order, Thanh toán, Quản lý Bếp/Bar,  Quản lý két tiền Giao hàng, Mua mang về, Chuyển bàn, Ghép order, Tách hóa đơn, Lập bù hóa đơn

    . Quản lý: Thực đơn, Mua hàng, Tồn kho, Khuyến mại, Khách hàng, Công nợ, Nhân viên, Thu – Chi khác

    . Báo cáo: 11 biểu đồ thống kê, phân tích và gần 30 báo cáo chi tiết về doanh thu, chi phí, lãi/lỗ, khuyến mại, mua hàng, tồn kho, số lượng khách hàng,…

    . Quản lý chuỗi: Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý và báo cáo cho chuỗi nhà hàng/quán

    Bộ cài và ứng dụng quản lý kèm theo:

    . Bộ cài trên máy tính, máy bán hàng (POS) (hệ điều hành Windows) dành cho thu ngân để tính tiền

    . Ứng dụng trên máy tính bảng (hệ điều hành: Android, iOS) dành cho thu ngân để tính tiền

    . Ứng dụng trên điện thoại (hệ điều hành: Android, iOS) dành cho chủ nhà hàng/quán để quản lý

    . Ứng dụng trên điện thoại/máy tính bảng (hệ điều hành: Android, iOS) dành cho nhân viên phục vụ để ghi order

    . Ứng dụng trên máy tính bảng (hệ điều hành: Android) dành cho bếp để tiếp nhận danh sách các món ăn/đồ uống cần chế biến, và có thể trình chiếu trên màn hình tivi

    . Ứng dụng chạy trên ti vi (hệ điều hành Android) cho nhân viên chạy bàn để xem danh sách các món ăn/đồ uống đã chế biến xong.

    3. Dịch vụ đào tạo và tư vấn triển khai

     

    Đào tạo tập trung

     

    950.000

     

    Người/ Khóa

    Phạm vi công việc: Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm.

    Địa điểm đào tạo: Khóa tập huấn tập trung do MISA tổ chức.

    Thời gian đào tạo: Trong 01 ngày (8 tiếng theo giờ hành chính)

    Áp dụng đối với tất cả mọi khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ đào tạo tập trung

    Đào tạo trực tiếp tại nhà hàng (quán)

     

    3.950.000

     

     

    Nhà hàng (quán)/ Khóa

    Phạm vi công việc: Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm cho ≤ 10 người.

    Địa điểm đào tạo: Trực tiếp tại nhà hàng (quán).

    Thời gian đào tạo: Trong 01 ngày (8 tiếng theo giờ hành chính) Trường hợp khách hàng muốn tăng thêm thời gian thì phí đào tạo bổ sung là 2.000.000 đồng/ngày (8 tiếng theo giờ hành chính).

    Áp dụng đối với tất cả mọi khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ đào tạo riêng cho khách hàng trực tiếp tại nhà hàng (quán)

    Tư vấn triển khai

    9.950.000

    Gói

    Phạm vi công việc:

    . Tư vấn triển khai mô hình quản lý quán hiệu quả trên phần mềm theo nhu cầu của chủ nhà hàng (quán).

    . Thiết lập hệ thống ban đầu.

    . Hướng dẫn giải pháp quản lý khách hàng thân thiết và kết nối phần mềm với mạng xã hội 5FOOD để tiết kiệm chi phí và gia tăng  khách hàng.

    . Vận hành, chạy thử và chuyển giao.

    . Hướng dẫn cách khai thác các báo cáo phân tích tình hình hoạt động của nhà hàng (quán ) giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Địa điểm tư vấn: Trực tiếp tại nhà hàng (quán).

    Thời gian tư vấn:

    . Trong 02 ngày (16 tiếng theo giờ hành chính)

    . Trường hợp khách hàng muốn tăng thêm thời gian thì phí tư vấn triển khai bổ sung là 4.000.000 đồng/ngày (8 tiếng theo giờ hành chính).

    Đối tượng áp dụng:

    . Áp dụng đối với khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ. Khách hàng ở ngoài địa điểm trên phải trả thêm phí đi lại, ăn nghỉ cho cán bộ MISA.

    Khách hàng chịu trách nhiệm bố trí máy móc, thiết bị phục vụ cho việc tư vấn triển khai.

    Áp dụng đối với tất cả mọi khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ tư vấn triển khai cho khách hàng trực tiếp tại nhà hàng (quán)

     

     

    Lưu ý:

    • Phí thuê bao thanh toán tối thiểu 12 tháng/lần
    • Phần mềm và dịch vụ của MISA không thuộc đối tượng chịu thuế GTGT nên Quý khách không cần phải trả thêm tiền thuế GTGT
    • Báo giá có hiệu lực từ ngày 20/09/2018 và có thể thay đổi ở bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với các Văn phòng MISA trên toàn quốc.

    Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách!

    Dịch vụ tiêu biểu

    • THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

      Bạn có ý tưởng kinh doanh tốt, và nung nấu ước mơ khởi nghiệp? Bạn đang dự định thành lập một công ty nhưng chưa biết nên thành lập dưới loại hình doanh nghiệp nào, số vốn bao nhiêu, có cần điều kiện gì để đăng ký kinh doanh ngành nghề bạn đang muốn theo đuổi? Bạn không rõ phải thực hiện những thủ tục pháp lý gì, quy trình ra sao để công ty có thể đi vào hoạt động một cách hợp pháp theo luật pháp hiện hành tại Việt Nam?
    • DỊCH VỤ ĐẠI LÝ THUẾ

      Dịch vụ đại lý thuế SATASA là hoạt động kinh doanh dịch vụ thủ tục thuế, thực hiện các hoạt động kê khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, khiếu nại thuế, làm việc với cơ quan thuế thay cho người nộp thuế.
    • DỊCH VỤ KẾ TOÁN

      Có một vị doanh nhân đã từng chia sẻ: “Tôi chỉ có thể ngủ ngon khi có một kế toán trưởng giỏi”. Mong muốn có một kế toán giỏi, tận tâm và trách nhiệm có lẽ không chỉ là mong muốn của một người mà còn là của tất cả những người quản lý doanh nghiệp.
    • THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP

      Trong quá trình hoạt động của mình, có rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi các nội dung đăng ký doanh nghiệp: tên, vốn điều lệ, địa chỉ, ngành nghề... Tuy nhiên, đối với mỗi nội dung trên đăng ký kinh doanh khi doanh nghiệp có sự thay đổi lại cần lưu ý các quy định riêng của pháp luật để việc thực hiện thay đổi đăng ký kinh doanh đúng với các quy định của pháp luật cũng như tránh được các rủi ro pháp lý phát sinh liên quan. Với tiêu chí “ Sẵn sàng – Tân tâm – săn sóc” SATASA tin tưởng rằng sẽ đem đến cho Quý Công ty dịch vụ tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh nhanh chóng, thuận lợi và với chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt, Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp của các chuyên viên có kinh nghiệm, am hiểu, pháp luật doanh nghiệp.
    • QUY TRÌNH THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY

      Bạn đang có ý tưởng kinh doanh? Bạn đang muốn tạo lập sự nghiệp cho riêng mình?  Nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Phải chọn loại hình như nào để phù hợp số vốn đang có? Tên công ty như nào? Thủ tục ra sao?...Hồ sơ cần những gì?... SATASA với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập công ty trọn gói, thành lập chi nhánh, VPDD, thay đổi giấy phép kinh doanh, giải thể công ty và dịch vụ kế toán, BHXH, BHYT… Chúng tôi xin tư vấn cho quý khách các quy trình, thủ tục thành lập doanh nghiệp mới và các thủ tục ban đầu khi thành lập công ty như sau:
    • ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC TẾ

      Thực tế chúng ta đã biết, kế toán là một nghề rất dễ xin việc. Nhưng một thực tế cũng khá éo le, là một số bạn chưa thực sự hiểu rõ được quy trình kế toán cụ thể tại một doanh nghiệp. Một số bạn thì lại rất giỏi định khoản, nhưng khi tiếp xúc với chứng từ thực tế thì không biết hạch toán như thế nào... Cũng rất nhiều bạn đã có công việc ổn định, tuy nhiên bạn chỉ biết 1 phần hành kế toán hay kế toán nội bộ, chưa có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp, báo cáo thuế hay báo cáo tài chính....
    • DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TỔNG HỢP

      Bên cạnh những dịch vụ về tư vấn, SATASA tự hào mang đến cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ đầy đủ nhất của mình bằng các dịch vụ hành chính văn phòng tổng hợp
    • HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

      Hoá đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử.
    Hỏi đáp